Game từ Gameboy và Gameboy Color Nintendo Switch sẽ có thể chơi.

Source

Dịch vụ đăng ký Nintendo Switch Online sẽ sớm cung cấp các trò chơi từ thư viện của Gameboy và Gameboy Color cho người đăng ký dưới dạng trò chơi miễn phí hàng tháng. Tin đồn này đã nổi lên một thời gian gần đây và ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ game thủ.

Những thông tin này ban đầu được đưa ra từ podcast của Nate the Hate, sau đó được xác nhận chính thức bởi Nintendo Life. Và bây giờ chúng ta có thêm một bài báo từ Eurogamer xác nhận. Theo báo Eurogamer : “Nintendo được thiết lập để thêm các tựa Game Boy và Game Boy Color vào Nintendo Switch Online… Eurogamer đã có thể xác nhận thông tin này - và chúng tôi đã nghe nói rằng các nền tảng cổ điển khác cũng có thể sẽ hoạt động.”

Ý chính của tin đồn là Nintendo sẽ bổ sung một số trò chơi nhất định từ các console cầm tay cũ sang hệ máy Nintendo Switch. Chúng ta không biết chắc chắn khi nào những trò chơi này sẽ ra mắt, nhưng với dịp kỷ niệm hai năm cho Nintendo Online đến gần. Cung cấp cho game thu một số tựa Game Boy sẽ là một cách thú vị để tôn vinh dịp này. Chúng tôi cũng sẽ sớm nhận được Nintendo Switch phiên bản OLED và có thể các trò chơi từ Gameboy sẽ bổ trợ cho sự ra mắt của phiên bản này.

Điều thú vị nhất là Eurogamer xác nhận rằng các nền tảng retro khác đang có mặt trên hệ máy này. Trong khi Game Boy và Game Boy Color bao gồm rất nhiều tựa game thú vị để mang lên Switch, Nintendo có rất nhiều console khác mà hãng này vẫn chưa khai thác cho thư viện Switch Online của mình. Trên thực tế, một trong những phản ứng phổ biến nhất mà tôi nghe được khi biết tin rằng các trò chơi Game Boy sẽ xuất hiện trên Switch là "Nhưng còn Nintendo 64 thì sao?" Và thực sự, có những thư viện khổng lồ của Gamecube, Game Boy Advance, Wii và thậm chí cả Nintendo 3DS.

Tin tức khác