Gameplay của God of War Ragnarok sẽ cần đến 40 giờ để hoàn thành.

God of War khi ra mắt trên hệ console PlayStation 4 đã được đón nhận rất tốt từ các người hâm mộ của tựa game này. Nên chúng ta đều rất vui mừng khi có một phần chơi khác để theo dõi và mong đợi. Chúng ta đã chờ đợi trò chơi tiếp theo God of War Ragnarok được tung ra thị trường. Và cho đến nay, phần chơi này vẫn chưa xuất hiện nhiều. Tuy nhiên, có vẻ như chúng ta có thể biết người chơi sẽ mất bao lâu để hoàn thành toàn bộ contents trong trò chơi.

Độ dài trò chơi được cho là đã được tiết lộ mặc dù không có nhiều thông tin về tài liệu tiếp thị. Dù chúng ta chưa được xác nhận chính thức, nhưng thông tin được tiết lộ này đến từ David Jaffe, người đã đạo diễn God of War đầu tiên. Tuy rằng không còn tham gia với hãng game nữa. Tuy nhiên, David có quan hệ với các cá nhân gắn liền với tựa game. Theo David, anh được biết rằng trò chơi sẽ khiến người chơi mất hơn 40 giờ để hoàn thành.

Đó là một lượng thời gian khổng lồ cho một trò chơi như God of War. Tương tự như vậy, con số đó vượt qua tỷ lệ hoàn thành của hầu hết người chơi trong tựa game God of War trên PlayStation 4. Do đó, David không chắc liệu mốc 40 giờ có phải là điều mà người chơi có thể mong đợi về mặt cốt truyện hay mức hoàn thành game 100%. Dù bằng cách nào thì điều đó vẫn vượt qua thời lượng trò chơi trong phần trước với một số lượng đáng kể. Chúng tôi chắc chắn rằng người hâm mộ cũng sẽ rất vui khi có được trò chơi điện tử God of War với độ dài hơn 40 giờ.

Như đã đề cập, chúng tôi vẫn đang chờ đợi thêm thông tin chi tiết về tựa game God of War tiếp theo. Chúng ta có thể sẽ có thêm thông tin trong tuần này tại sự kiện online đến từ Sony cho PlayStation diễn ra vào ngày 9 tháng 9 tới.

Tin tức khác